บริการรับย้ายบ้านบริการทุกสถานะ

รับย้ายบ้านบริการทุกสถานะ

          หากว่าต้องการรถรับย้ายบ้าน ก็ติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลานะครับมีทีมงานคอยบริการอยู่ตลอดครับ ช่วงนี้คิวงานรับย้ายบ้านค่อนข้างน้อยครับ เหมาะกับการย้ายที่สุดแล้วครับ ย้ายบ้านราคาถูกเปิดบริการทุกวัน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์เราก็มีรถย้ายของให้นะครับไม่ต้องกังวลไป วันธรรมดาแบบนี้จะเหมาะที่สุดในการย้ายบ้านหลังใหญ่ๆ ครับ งานที่ถอดประกอบเตียงที่ต้องใช้เวลาเป็นจำนวนมากๆ วันและเวลาแบบนี้ค่อนข้างเหมาะเลย ใครคิดจะย้ายแนะนำเป็นช่วงวันธรรมดาครับ

บริการรับย้ายบ้านบริการทุกสถานะ
<strong><em>บริการรับย้ายบ้านบริการทุกสถานะ<em><strong>

          หลายวันก่อนได้มีโอกาสไปช่วยเพื่อนย้ายออกจากคอนโดครับ มันทำงานเป็นลูกเรือโดยสารสินค้า ระยะเวลาการทำงานค่อนข้างที่นานไม่รู้ว่าใครนานเท่าเพื่อนผมหรือเปล่า แต่ของเพื่อนผมคือ เดินทางตลอด 9 เดือนเต็มๆ ใช้ชีวิตอยู่บนเรือโดยตลอด มีขึ้นฝั่งบ้างเป็นครั้งคราว มันไปแบบนี้มาประมาณ 3 ครั้งแล้วครับ ครั้งนี้กลับมาก็เลยมาย้ายของออกจากคอนโดเลยดีกว่าเพราะ1 ปี มาอยู่แค่ 3 เดือน ออกมาอยู่บ้านพ่อแม่ ก็คือบ้านเก่ามันตั้งแต่สมัยเด็กๆ พอทำงานได้สักพักก็ซื้อคอนโดอยู่ ตอนนี้ก็จะย้ายออกแล้วปล่อยเช่าแทน งานนี้ผมพาทีมรับย้ายบ้านไปด้วยอีกคน รวมเพื่อนผมด้วยก็เป็น 3 คน ช่วยกันขนย้ายของออกจากห้อง ต้องวิ่งรถ 2 เที่ยวกว่าของจะหมดห้อง เที่ยวแรกเริ่มกันของใหญ่ๆ ก่อนเลย เพราะแรงเรายังมีเยอะอยู่ให้เริ่มที่ของใหญ่ๆ ก่อน ที่นอนยางพาราหนักมากๆ ชิ้นแรก โซฟาขนาดประมาณ 3 ที่นั่ง ตอนแรกมันว่าจะไม่ แล้วจะให้ไว้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของคนมาเช่าห้องเลย แต่คิดไปคิดมา มันก็เก่ามากแล้วเอาไปใช้ที่บ้านดูจะเหมาะสมกว่า ตู้เย็น เครื่องซักผ้าก็ตามที่หลัง เครื่องปรับอากาศไม่เอาไปเพราะมันได้ใช้งานน้อยมาก จะมีน้องสาวมันแวะเข้ามานอนบางเป็นครั้งคราว เพื่อไม่ให้ของพวกนี้พังก็ต้องแวะเวียนเข้ามาใช้งานมันบ้าง รอบแรกของใหญ่จริงๆ ตั้งแต่สมัยเรียนก็เคยไปบ้านมันอยู่ไม่กี่ครั้งนะครับ เพราะมันอยู่ค่อนข้างที่จะไกลจากบ้านผมไปสักหน่อย มาครั้งล่าสุดน่าจะช่วง 4-5 ปีก่อนเพราะมันจะย้ายออกไปอยู่คอนโดเลยมาช่วยกันย้ายของ แต่ที่รู้ๆ คือบ้านมันค่อนข้างใหญ่มีเนื้อที่เยอะ ห้องนอนมันใหญ่ๆ พอๆ กับห้องที่คอนโดเลยก็เอาของใหญ่ๆ เข้าไปจัดเรียง แม่ของเพื่อนผมก็ทำความสะอาดห้องเอาไว้รอแล้ว ถ้าไม่ทำเข้าไม่ได้แน่นอน เพราะก็ตอนที่มันย้ายออกจากบ้านพวกผมเป็นคนมาช่วยอย่างที่บอกครับ เราขนกันหมดห้องจริงๆ ทำให้ห้องนั้นต้องปิดตายไปเลยละ เพราะไม่รู้ว่าใครจะเข้าไปใช้ต่อได้ มันไม่มีอะไรเลย

          รอบที่ 2 ก็ไปเอาพวกของจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้น้อยนะ หนังการ์ตูนมีเป็นตั้ง เครื่องเล่นเกม จะเอาแบบไหน มันมีหมดเลย ทีวีจอใหญ่ ชุดเครื่องเสียงที่ซื้อมาแพง แต่ไม่ค่อยได้ใช้จริงจังฮ่าๆๆ เพราะมันก็เปิดดังมากไม่ได้ และของอื่นอีกมากมาย ทำงานสายนี้มันรายได้เยอะมากก็จริงแต่มันก็ต้องแลกกับเวลาในชีวิตที่ต้องเสียไปครับ อันนี้แล้วแต่คนชอบเลยครับ แต่ถ้ามันรักงานของมันเรื่องพวกนี้มันก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กในทันที พอเก็บของเสร็จขนย้ายของทุกอย่างเรียบร้อย ค่าตอบแทนวันนั้นก็คือมันต้องไปช่วยงานผมด้วย จริงๆ วันนั้นก็ว่าจะพักไม่รับงานอะไร แต่ว่าด้วยความที่งานมันไม่ได้ยากลำบากอะไร แถมอยู่ไม่ไกลจากบ้านเพื่อนผมเท่าไหร่ก็เลยรับงานเอาไว้ มันก็เลยต้องมาเป็นเด็กยกของให้ผม 1 งานแรกกับค่าแรงวันนี้สนุกดีครับวันนั้น นานๆ จะมาเจอกันสักทีเวลามันก็ไม่ค่อยจะมีมาเจอเพื่อนเก่าๆ ด้วย งานที่ต้องไปทำกันมันไม่ได้ยากอะไรครับ แค่งานย้ายห้องธรรมดาเลย ข้าวของที่ใหญ่ที่สุดก็แค่ตู้เย็นกัน เครื่องซักผ้า ซึ่งเป็นแบบฝาบนน้ำหนักก็จะเบามากอีกอยู่แล้ว ใช้เวลาทำงานกันไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็กลับเข้ามาที่บ้านของเพื่อนผมแล้วครับ คืองานมันใกล้บ้านเพื่อนผมมากจริงๆ ปลายทางมาจบที่ซอยใกล้ๆ บ้านเพื่อนผมเลย บังเอิญจริงๆ นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงดึกเลยครับ อีกประมาณ 1 เดือนมันก็ต้องออกเดินอีกแล้วครับ 9 เดือนเต็มๆ เหมือนเดิม แต่อาจจะได้เปลี่ยนเส้นทางใหม่ ไปหลายประเทศกว่าเดิม ก็ต้องรอประกาศจากทางบริษัทละครับ

admin